CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday, December 11, 2007

time in...


prelims na naman....

at andame na naman kelangan ipasang mga requirements,,
madame ding mga exam....kaya kelangan ng magreview....

for a student like me na uwian everyday from feu to cavite....
ang hirap imanage ng time para sa studies....

di ko alam kung pano ako nakakasurvive from the previous semesters...

dis time, iba na ang sitwasyon ko....

my panggabi na akong class,
at lahat ng major subject ko ay sobrang hirap which makes me to struggle in my studies...

every miting my quiz kme s mga major subjects ko
and hindi lang xa bsta quiz....
mas mhirap pa xa s mga final exams namin...

di ko alam kung ganito ba talaga kahirap ang corz ko o sadyang kulang pa ang effort ko sa pag-aaral,,

sa financial accounting na subject namin, tila wala pa kameng pinapasa na quiz...

di ko alam kung bakit ganun ung ngiging results ng mga quiz namin,,
almost everyday nagiging tambayan na namin ang library,
nagiging bible na namin ang mga libro na namin na lagi namin binabasa,

and even though na ganun na kalaki ng effort na binbigay namin, still parang kulang pa rin,

lagi kong iniisip, kung makakagraduate ba kami.... kung ngeon 2nd yr plng kame eh sobrang nahihirapan na kame....

"kung walang hirap, walang ginhawa"

siguro nga, etong pinagdadaanan namin ngeon is just a preparation for us for the future....

nahihirapan kame kasi nagpapadala kame sa pressure samin....

we should put our faith in god na matatapos namin itong sem with good grades....

"just follow god and he will carry your burdens"

di naman kame nag-iisa, god is always with us and he will never fail us....