CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, December 17, 2007

emotero part2

"wounds can be healed but it always give you a scar forever"

kamote ang araw na toh.....

"the people that you love you most are the people that will hurt you most"

di ba tlga pwede pag ngmhal ka eh di ka msasaktan?

tooogsh....

kala mo tungkol sa lavlyf noh?


dis day was so depressing....

ang prelim grade ko sa statistics ay 77 lng, 2.25 ang equivalent nyn...

isa sa mga dhilan ng pagbaba ng grades ko ay ung mga grup exercise nmin....

di nman ako nababaan sa grades ko kya ako mlungkot...

pero ang msakit lng ung sisihin ako ng kgrup ko sa pgbaba ng grades nya...

di nya directly cnavi na aq ung dhilan...

pero sbrang rmdam ko un....

naiinis lang ako kc prang cnv n rin nya na wla akong gnwa sa exercise...

duh....

di ko din kya gstong bumababa ung grades ko.... it just so happens na mali ung gnwa ko dun sa exercise nmin..... and d nman nya ako dpat sisihin kung mali ung gnwa ko kc dun sa exercise 1 ay halos ako na ung gumawa ng exercise na un....

sv ko nga dun sa isang klasmeyt ko, "ung part nya nman dun sa exercise na un eh halos di m n kelangan magisip eh" sobrang hrap ung gnwa ko dun sa exercise na un and she dont have any right to blame me....

dun sa exercise 2 nman, d kme nkapgcomunicate dhil nga sa cavite ako umuuwi at d nman xa ngreply sa txt q.... at nung cnagutan ko nman ung exercise na un, un lng din pla ung nsagutan nya at nung pmasok nman xa knabukasan ay almost 15 mins n b4 the class starts....

naiinis ako kc cla ung mga lagi kong ksma at mga kaclose ko sa classrum....

after ng 1st class namin.... i decided na di muna sumama sa knila for the mean tie at pmunta muna ako sa chapel at dun nagmuni muni....

sv lng skin n god, "wag mong hyaang mcra ng anger mo ung friendship nyo"

minsan nsasaktan tau ng sobra pero part daw un ng lav....

kung di ka nga daw msasaktan, pra kang isang machine na walang feelings at emotions.... nilikha ka lang to perfrm certain activities"

pero dahil tao ka nga, my feelings at emotions ka kya nsasaktan ka....

0 comments: