CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, December 16, 2007

emotero part1


minsan akala natin kilala na natin ang sarili natin....



as i was walking along the morayta street,,, galing ako sa covenant ng yfc, andme ko narealize at xmpre puro kaemohan na naman toh...

dumadating na ako sa point of saturation ko sa service ko....
di ko alam kung bakit....

nsanay cguro ako na puro service nlng ang nasa utak ko.....
di ko pala napapansin na der our certain people dat im with ay di na kelangan ng presence ko or ng help ko....

ung tipong wla ka ng worth sa mga ksma mo....

mhirap tanggapin na ung mga dti mong gngwa with ur service ay my iba ng gumagawa....

nanghihinayang ako sa binitawan kong service.....,, di ko alam na msasayang lang pla un....

naiinis ako sa sarili ko kung bakit puro palpak ung mga plano ko sa buhay ko...

cguro,,, it's time for me pra mgbago....

it's time for me pra mghnap ng bagong service kung saan my worth pa ung presence ko..

kung saan kelangan pa ng help ko....

i guess, yfc feu will be ok even though im not with them.... kasi strong na campus sila eh....

great nga si god eh, kc sa drating na yutcmp, bnigyan nya ko ng sufficient rison pra d mkapnta sa camp eh.... cgro ayaw lng ni god na mdagdagan ung biternes na nraramdaman ko.....nsabi ko nga sa isang sis eh na di ako aatend ng yutcmp kc wla nmn aq gagawin dun kasi kya na nila un with out me...

cgro dis tym din, gsto din ni god na mgkaroon ako ng mas mraming time pra sa acads ko....

"di ko gstong lumayo,pero kelangan"

1 comments:

Gerald Tipones said...

mhirap tanggapin na ung mga dti mong gngwa with ur service ay my iba ng gumagawa....

-? ano eto? ha? it doesnt mean na kapag wala kang maxado work eh mg-stop ka na. . binigyan tayo ng kanya-kanyang responsibilities sa camp, kaya lets embrace it, malaki man o maliit. lets do it exellently.. and gods calls you to.

i guess, yfc feu will be ok even though im not with them.... kasi strong na campus sila eh....

- yfcfeu will not be strong kung ikaw ay hindi din nagstand for him sa campus. wag mong icipin na mag-stop na tayo kasi strong na. wala pa tayo sa pangarap nating 143. BRAD, nagsisimula palang tayo. wala pa tayo sa kalahati. your presence, message and kakulitan ay importante din sa lahat..

nsabi ko nga sa isang sis eh na di ako aatend ng yutcmp kc wla nmn aq gagawin dun kasi kya na nila un with out me...

- hindi din. akala mo lang wala, pero ,meron3x! tulong-tulong tayo handinhand.

cgro dis tym din, gsto din ni god na mgkaroon ako ng mas mraming time pra sa acads ko....

"di ko gstong lumayo,pero kelangan"

- BRAD , hindi natin kaailangan lmayo. pareho lang din tayo ng mga responsibilities. kaylangan din naming maging ok sa acads. pero hindi ibig sabihin nun na kailangan ko nang mag "LAYLO". ITS MUCH MORE ON PRIORITIZING. AND TIME MANAGEMENT.

MY LAST MESSAGE TO THIS, WE MUST FIND OUR HAPINESS IN OUR SERVICE. KAHIT SA TINGIN NATIN MAHIRAP NA AND THINGS DOESNT GO OUR WAYS.

emo? lahat na tayo ganyan. brad, walang iwanan. tae toh. hindi mo kailangan magpakalayo. dahil alam ko hindi mo din kakayanin.. sana nakatulong ako kapateed.

http://desperategerald.blogspot.com