CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Wednesday, March 25, 2009

pano mgsimula ult?

namiss kong mgblog dito...hehe

aun... hnggng ngeon di ko alam ang sagot sa tanong sa title q...

mkitid ang utak ko, hindi mrunong mkinig, mxadong mpride, mhilig plakihin ang gulo,
yan nlng ang lgi kong nririnig...
yan ang mga saltang tumatakbo sa isip ko...
yan ang mga slitang dumudurog sa puso ko, sa pagkatao ko...

pero bkit nga ba mxadong importante yun mga salitang yun...
siguro kc nanggaling un sa mga taong mhlga sa buhay ko, taong tinuring kong kaibigan ko, kpatid ko, kpamilya ko...

nkakalungkot kc nasira na ko... at yung mga sumira skin ay ung mga taong mlapit skin...

alam ko, hindi porket sira na ako ay mtatapos na din ung buhay ko.

alam kong tinuring ko na clang buhay ko kya nhihirapan ako mgsimula ulit,
pero sv lng ng diyos di dun ntatapos ung misyon ko..
di un ung dhilan para tigilan ko na ung pagmamahal sa knila.

pero sa ngeon, gsto ko munang hilumin ang sarili ko...
hindi ko kc kyang mgbigay ng wla ako...

pano mgsimula ulit?
pano mgsimula from scratch?

hindi ko alam kung pano, pero alam ko kakayanin ko...

0 comments: